ประสบการณ์จากผู้ใช้ ฟูโก้ เพียว Fuco

ประสบการณ์จากผู้ใช้ ฟูโก้ เพียว Fuco

verjeg
Administrator
กินเองได้ผลนะค่ะ แต่ต้องกินอย่างถูกวิธีด้วย ถ้ากินไม่ถูกวิธี น้ำหนักไม่ลดและเพิ่มได้นะค่ะ
ราคามันไม่ถื่อว่าเเพงนะค่ะ ถ้ามันจะเอาไขมันสะสม (เซลลูไลท์)ออกจากร่างกายเราได้ที่เราสะสมมาหลายยๆๆปี ออกกำลังกาย อดอาหาร เข้าฟิตเนส เข้าศูนย์ลดน้ำหนัก เสียเงินไปเยอะมากแต่ไม่ลด กินหมดมาเท่าไหร่แล้วแต่ไม่ได้ผล ตัวนี้ตอบโจทย์ได้แต่ต้องจริงจังค่ะ ถ้าไม่กินจริงจังอย่าหวังพิ่งอาหารเสริมค่ะ กลับไปลดน้ำหนักด้วยวิธีออกกำลังกายและควบคุมอาหาร และทานน้ำเยอะๆๆดีกว่าค่ะ ราคา 2500-3000 บาทแลกกับ หุ่นสวยและสุขภาพที่ดีถือว่าคุ้มค่ะ ที่มันไม่ลดเร็วตั้งแต่เดือนแรกก็ไม่แปลกสำหรับอาหารเสริมลดน้ำหนักค่ะ ต้องให้ร่างกายมันได้ปรับสภาพด้วยนะค่ะ ถ้าขืนให้ร่างกายลดเยอะๆๆ เป็น 5-10 กิโล ตั้งแต่เดือนแรก ได้เกินช็อคตายกันพอดี เหมือนกับยาลดน้ำหนักนี่ไม่ไหวนะค่ะ แต่ถ้าอยากจะลดเร็วๆๆ อันนี้ไม่ว่ากันค่ะ แต่ถ้าอยากลดแล้ว กล้ามเนื่อกระชับไม่เผละ ติดต่อได้ค่ะ
Fuco Pure (ฟูโก้เพียว)
สนใจติดต่อ 0817034280 /0869099742  วรพล เกียรติกมล(เต้ย)
1793 ซอยอ่อนนุช 35 สวนหลวง กรุงเทพ
Line: toeyproduct