ประสบการณ์จากผู้ใช้ ฟูโก้ เพียว Fuco

ประสบการณ์จากผู้ใช้ ฟูโก้ เพียว Fuco

verjeg
Administrator
ก่อนหน้านี้เราเคยหนัก60พอไปออกกำลังกายอย่างจริงจัง เดือนแรกขึ้นมา3โล เข้าใจว่าน้ำหนักที่ขึ้นมาก็คือกล้ามเนื้อที่สร้างขึ้นมาใหม่ แต่ไขมันอะยังอยู่เท่าเดิม ซึ่งก่อนหน้าเคยกินยาลดน้ำหนักของยันฮี เพราะเป็นคนที่ออกกำลังกายให้ตายกะควบคุมอาหารยังไง นน. ก็ไม่ลง.

จาก60ลดไปเหลือ 54-55ภายในเวลา2เดือน เป็นคนแข็งแรงจึงไม่มีอาการเหนื่อยหอบ ไม่ใจสั่น แต่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด และเร็วด้วย ซึ่งตอนนั้นแค่เล่นโยคะเบาๆ เพราะร่างกายมันเผาผลาญหนักแล้วด้วยยาลด ก็ไม่อยากให้burnมากไปเด้วจะวูบ ผอมไปได้กว่าครึ่งปี

แต่การลองใช้ยาลดน้ำหนักครั้งนั้น ทำให้รู้ว่าน้ำหนักที่หายไปก็คือกล้ามเนื้อที่ถูกเอาไปใช้ในขั้นตอนเผาผลาญเพื่อเอาพลังงานมาใช้ แขน ขา เล็กลง แต่ไม่เฟิม ขานิ่มมาก ลองบีบขาดูเซลลูไลท์ก้ยังมีขนาดว่าขาเล็กลง แสดงว่าไขมันยังอยู่ครบคร้าาา. ย้อนกลับมาที่เกริ่นไว้. ที่ขึ้นมาพรวดเลย3โล

เพราะที่ผอมเพราะยาลด คือร่างกายสร้างกล้ามเนื้อเซ็ตใหม่มาแทนที่ ....จนปัจจุบัน ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสมา4เดือน และควบคุมอาหารด้วย นน ก็ยังไม่ลง ทรงๆที่62.5-63.5  ก็ท้อนะเพราะงานที่ไปสมัคร(งานสายการบิน)สุดท้ายเราก็ไม่ผ่านเพราะนนเกินทั้งๆที่มีประสบการณ์. ...เข้าเรื่องละ.

เราเลยไปจัดFuco pureมาลอง เพราะเชคแล้วว่าเป็นสาหร่ายสกัดล้วนๆไม่มีอย่างอื่น. เราหวังว่าแค่จะให้ช่วยเร่งเมตตาบอริซึ่ม เรากิน 2มื้อ มื้อละ2เม็ด มาจะเกือบเดือนละ กินเข้าไปก็จะรู้สึกร้อนๆท้อง และท้องร้องด้วยถ้าท้องกะลังว่างๆนะ ดังนั้นไม่ควรปล่อยท้องว่าง และตอนออกกำลังกายต้องคอยจิบน้ำเรื่อยๆเพราะคอแห้งกว่าปกติเหมือนกัน คงมีการเอาน้ำในร่างกายไปใช้ระมั้ง.

แต่ก็สรุปแว้ จาเดือนแล้ว. น้ำหนักเรายังไม่ลดนะ.  ทั้งออกกำลังกาย+ควบคุมอาหาร+FUCO pure.  ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน fuco คงเป็นได้แค่ตัวช่วยเสริม. ร่างกายจะมีการเผาผลาญที่ดีได้ก้ต่อเมื่อมีกล้ามเนื้อที่ดีและมากพอ. ยังไงการออกกำลังกายก็ดีสุด. เลือกที่เหมาะกับคุณ แต่ก็ช้าหน่อยนะ สำหรับคนที่เมตตาบอริซึ่มง่อยๆอย่างเรา แต่ร่างกายแข็งแรงค่ะ confirm.
Fuco Pure (ฟูโก้เพียว)
สนใจติดต่อ 0817034280 /0869099742  วรพล เกียรติกมล(เต้ย)
1793 ซอยอ่อนนุช 35 สวนหลวง กรุงเทพ
Line: toeyproduct