เป็นคนดื้อยามาก เพราะทานมาทุกยี่ห้อแต่ไม่มีผลตอบรับเลย อ้วนมาก อึด อัด

เป็นคนดื้อยามาก เพราะทานมาทุกยี่ห้อแต่ไม่มีผลตอบรับเลย อ้วนมาก อึด อัด

verjeg
Administrator
เป็นคนดื้อยามาก เพราะทานมาทุกยี่ห้อแต่ไม่มีผลตอบรับเลย อ้วนมาก อึด อัด แต่ก็ยังหาตัวที่จะมาแก้ปัญหาไม่ได้เลย ตอนนี้อายุ 45ปีแล้วจะลดรึเปล่ากลัวเสียเงินฟรี ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่ได้เลย อายมากเวลาออกนอกบ้าน ถ้าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดี มีลูกค้าเยอะแน่ เพราะที่ทำงานมี ญ.อีกมากที่ต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ได้
Fuco Pure (ฟูโก้เพียว)
สนใจติดต่อ 0817034280 /0869099742  วรพล เกียรติกมล(เต้ย)
1793 ซอยอ่อนนุช 35 สวนหลวง กรุงเทพ
Line: toeyproduct

Re: เป็นคนดื้อยามาก เพราะทานมาทุกยี่ห้อแต่ไม่มีผลตอบรับเลย อ้วนมาก อึด อัด

verjeg
Administrator

ตามที่อ่านก็พอที่จะเข้าใจได้นะครับว่าการลดน้ำหนักมันเป็นเรื่องยากทรมานแสนสาหัสเพียงไร
ส่วนรายละเอียดสินค้าของติ๊กกัญญารัตน์นั้นผมยังไม่ทราบนะครับขออภัย

ปกติร่างกายคนเราจะมีไขมันอยู่ 2 แบบ คือ ไขมันขาว กับ ไขมันน้ำตาล ซึ่งไขมันน้ำตาลนั้นจะมีหน้า
ที่เผาผลาญไขมันขาว สำหรับคนที่อ้วนนั้นจะมีไขมันขาวอยู่เยอะ และเซล์ไขมันขาวจะแตกตัวเพิ่มปริมาณ
ได้อย่างรวดเร็วมาก และหากเราไปทานยาลดความอ้วน หรือออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วน
ก็ตามนั้น ส่วนมากมันจะไปทำได้แค่ให้เซลไขมันขาวลดขนาดเล็กลง (ลองนึกถึงเม็ดแมงลัก เมื่อโดนน้ำมันจะพอง) แต่ไม่ได้ทำให้เซลไขมันขาวลดจำนวน (เซล์ไขมันขาวก็ยังคงอยู่

เท่าเดิม)

ซึ่งพอหลังจากงดยาลดความอ้วน หรืองดออกกำลังกาย เซล์ไขมันขาวที่มันมีขนาดเล็กลง และเมื่อเรา
กินอาหารเข้าไปใหม่ เซล์ไขมันขาวมันก็จะกลับมาพองตัวเหมือนเดิม และอาจจะขยายมากกว่าเดิม
ทำให้อ้วนขึ้นเหมือนเดิมหรือมากกว่าเก่า (ซึ่งอาการอย่างนี้นิยมเรียกกันว่า โยโย่)

แล้วเมื่อทาน Fuco เข้าไปสารอาหารใน Fuco มันก็จะไปเพิ่มไขมันน้ำตาลมากขึ้น ซึ่งไขมันน้ำตาลมันจะ
ไปละลายไขมันขาว (ไม่ใช่การดักจับไขมันนะ) และตัวFuco เองมันก็จะเร่งการเผาผลาญอาหารในร่างกายเรา(ลดจำนวนเซล์ไขมันขาว)ทำให้สามารถลดแขน พุง ขา ได้

แต่ท่าทานเข้าไปแล้วภายใน 3 เดือนแล้วยังไม่ลด ควรหยุดทาน เพราะว่าตัว Fuco นี้อาจจะไม่สามารถ
แก้ไขการเผาผลาญไขมันในร่างกายของท่านได้ แต่ส่วนมากแล้วถ้าเราจับความรู้สึกได้ของการทาน Fuco
ในเม็ดแรก วันแรกเราก็จะสามารถรู้สึกถึงการเผาผลาญได้แล้ว คือเหงื่อออก ร้อน กระหายน้ำ ปากแห้ง คอแห้ง แสดงว่า Fuco กำลังทำงาน

แต่อยางที่คุณว่าหากคุณใช้อาหารเสริม,ยาลดความอ้วน,สมุนไพร,ตลอดจนการออกกำลังกายต่างๆ แล้วยัง
ไม่สามารถลดได้เท่าที่ควร หรือไม่ได้เลย

วิธีแก้ที่ทำได้ง่ายที่สุดแต่ก็ยากที่สุดคือ การลดงดอาหารนั้นๆ ไปเลย ต้องตัดใจ หากเป็นคนกินจุบจิบอยุ่แล้ว
หรือเจริญอาหาร ทานเยอะ ก็ต้องหักดิบไม่ทานสิ่งเหล่านั้น พร้อมกับออกกำลังกายไปด้วยเป็นประจำ

และจากที่เราอายุเพิ่มมากขึ้นไม่เหมือนกับไวรุ่นการเผาผลาญอาหารมันจะลดลงมาก ซึ่งเป็นเรื่องห้ามไม่ได้
ของระบบที่เสื่อมไปตามอายุ หรือแม้กระทังว่าเป็นผลมาจากพันธุกรรมที่ร่างกายเราอาจจะสามารถสร้างเซล์
ไขมันได้เร็วกว่าการเผาผลาญ

แต่ถ้ามองไปในทางโรค(ไม่ใช่โรคอ้วนนะครับ) ลองไปหาหมอให้เค้าตรวจดูว่า ระบบน้ำเหลืองในร่างกาย
ของเรายังดีหรือไม่ เพราะว่าหลายๆ เคสแล้วการที่ร่างกายเราอ้วนขึ้นอาจจะเป็นเพราะระบบน้ำเหลืองของเรา
บกพร่อง ทำให้ร่างกายผลิตน้ำเหลืองมากเกินไป แล้วเจ้าน้ำเหลืองนี้มันจะพาตัวมันเองไหลไปตามท่อของ
ร่างกายทำให้ร่างกาย หรือเฉพาะส่วนแขน ขา พุง นั้นอ้วนหรือบวมขึ้นมาได้ ซึ่งมันจะคนละเรื่องกับความอ้วน
จากไขมันในร่างกาย

หรือกระทังแพทย์ทางเลือกก็อาจจะแนะนำว่า ไม่ควรกินของแสลงของแสลงคือ อาหารที่เรากินเข้าไปตั้งแต่เด็ก
หรือว่าตอนโต หรือปัจจุบัน มันไปทำปฏิกิริยาในร่างกาย ทำให้เกิดอาการต่างๆ กันไป เช่น เกิดอาการแพ้
อาการอักเสบ ปวด หรือบวม ตามจุดต่างๆของร่างกาย หรือทั้งตัวเลยก็เป็นได้ ดังนั้นผมจึงอยากให้คุณลอง
สังเกตอาการเหล่านั้นด้วยตนเอง

แต่ถ้าการทาน Fuco นั้นได้ผลสำหรับคุณที่อ้วนแล้วลดยากแล้ว มีน้ำหนักลดลงคุณก็ควรที่จะทานต่อไป
จนได้รูปร่างน้ำหนักและสัดส่วนที่ต้องการ เพราะ Fuco มันไปลดจำนวน เซล์ไขมันขาวของคุณในร่างกาย
แต่กระนั้นหากน้ำหนักของเราได้ตามที่พอใจแล้ว  เรายังทานอาหารเหมือนเดิม ดื่มกิน และไม่ออกกำลังกาย
เซลไขมัน หรือความอ้วนนั้น ก็จะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเหมือนเดิม ดังนั้นหากจะต้องการผลที่ถาวร มันก็มีทางเลือก
ทางเดียวคือรับประทาน Fuco ต่อไป และลดหรืองดอาหาร และออกกำลังกายอยู่เสมอครับ