ลดน้ำหนัก ห้ามอดมื้อเย็นเด็ดขาด มันจะโยโย่

ลดน้ำหนัก ห้ามอดมื้อเย็นเด็ดขาด มันจะโยโย่

toeyproduct@gmail.com

ความเชื่อว่าให้งดกินมื้อเย็นกินผลไม้หรือกินแค่แอปเปิ้ลเขียวลูกเดียวควบ คู่กับการออกกำลังกายนั้นความจริงก็ได้ผลแต่พอกลับมากินข้าวมื้อเย็นน้ำหนัก ก็กลับมาเหมือนเดิม การที่กินแค่แอปเปิ้ลเขียวอย่างเดียวในมื้อเย็น จะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย เพราะร่างกายเราได้แค่วิตามินเพียงอย่างเดียว และร่างกายไม่ได้ดึงไขมันที่สะสมในร่างกายออกมาเผาผลาญ เนื่องจากไม่มีตัวช่วยให้ร่างกายเอาไขมันมาใช้ได้ ในช่วงแรกน้ำหนักจะลดในระยะสั้นๆ แต่พอเริ่มกลับมาทานมื้อเย็นน้ำหนักจะกลับมาเพิ่มมากกว่าปกติเพราะช่วงที่ กินแอปเปิลไปนั้นไม่ได้เผาผลาญอะไรเลยนอกจากออกกำลังแล้ว ควรควบคุมอาหาร ลดคาร์โบไฮเดรต และทานโปรตีนที่ย่อยง่าย และผักผลไม้เยอะๆ ช่วงตอนเย็นเป็นช่วงที่ใช้พลังงานน้อย  เพื่อให้มีการเผาผลาญไขมันในตอนเย็นด้วย ไม่ใช่อดอย่างเดียว ไม่งั้นมันจะไม่มีอะไรไปเผาผลาญไขมันของเราเลย

แนะนำสูตรการทานมื้อเย็น ดังนี้
กินข้าวกล้อง ครึ่งทัพพีกับน้ำพริก ปลาย่าง ทานผลไม้ หรือสลัด และนมอุ่นๆ 1 แก้วทั้งหมดนี้จะทำให้ได้รับสารอาหาร คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และวิตามิน ที่สำคัญข้าวกล้องเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนจะช่วยในการดูดซึม ไขมันในร่างกายเอาออกมาใช้เผาผลาญ โปรตีนนม และเนื้อปลา จะไปซ่อมแซมร่างกายในช่วงสึกหรอในเวลากลางคืน และสามารถดูซึมวิตามินจากผักและผลไม้เข้าสู่ร่างกายได้อย่างเติมที่แน่นอนครับ